เกมโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ดีที่สุด

คุณเคยดู Texas Hold’em มาหลายครั้งทางโทรทัศน์ แต่คุณเคยเห็นเกมโป๊กเกอร์ออนไลน์รูปแบบอื่น ๆ หรือไม่? คุณอาจไม่รู้ว่าโป๊กเกอร์ออนไลน์มีรูปแบบที่ยอดเยี่ยมมากมายให้ลองเล่น ไม่ต้องกังวล เราได้รวบรวมรายการเจาะลึกของเกมโป๊กเกอร์ออนไลน์รูปแบบต่างๆ ที่มีอยู่แล้ว เพียงนั่งพักผ่อนพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ สักขวดในขณะที่เราแนะนำรายการต่างๆ ให้กับคุณ

  1. เท็กซัส โฮลเอ็ม

มีคำพูดที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากกว่าห้านาทีในการเรียนรู้ Texas Hold’em แต่คุณต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะเชี่ยวชาญมัน คำพูดนี้เป็นจริงมาก เกมนี้เป็นเกมไพ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจักรวาล และหากคุณยังใหม่กับเกมไพ่ ก็ไม่ต้องกังวลกับรูปแบบการเล่นของมัน Texas Hold’em นั้นเรียบง่ายและเรียนรู้ได้ง่าย

  1. หม้อลิมิตโอมาฮา

Pot Limit Omaha เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของเกมโป๊กเกอร์ สัญญาว่าจะให้ความบันเทิงสูงสุดและผลตอบแทนมหาศาล ผู้เล่นที่มีเดิมพันสูงและชาวยุโรปชื่นชอบรูปแบบโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมนี้ เนื่องจากมีความตื่นเต้นและแอ็คชั่นมากมาย เมื่อเราพูดถึงความนิยม Pot Limit Omaha เป็นอันดับสองรองจาก No-Limit Hold’em คุณจะได้รับไพ่สี่หลุมใน PLO จำนวนเงินเดิมพันสูงสุดที่คุณสามารถวางได้หรือเพิ่มจะเท่ากับจำนวนเงินที่คุณมีในเงินกองกลาง

  1. สตั๊ดการ์ดเซเว่น

เกมไพ่นี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นเกมโป๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันถูกแซงหน้าไปอย่างมากด้วยรูปแบบที่น่าตื่นเต้นและเร็วกว่ามาก เช่น Pot Limit Omaha และ No-Limit Hold’em อย่างไรก็ตาม หากคุณชอบเล่นเกมที่ช้ากว่าซึ่งมีขีดจำกัดการเดิมพัน คุณควรลองใช้ Seven Card Stud นอกจากนี้ยังให้รางวัลแก่หน่วยความจำเสียงอีกด้วย

  1. ราซ

กฎการเล่น Razz นั้นคล้ายคลึงกับกฎของ Seven Card Stud มาก ดังนั้นหากคุณรู้วิธีเล่นสตั๊ด Seven Card คุณจะเล่น Razz ได้ง่ายขึ้น นี่คือเกมไพ่โลว์บอล กล่าวอีกนัยหนึ่ง อันดับมือและไพ่จะถูกวางกลับหัว

  1. โอมาฮา ไฮโล

สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งหัดเล่นไฮโล คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เกมนี้แบ่งเงินกองกลางระหว่างมือต่ำสุดและมือสูงสุด

  1. 2-7 ทริเปิ้ลดรอว์

เมื่อคุณได้ลองเล่นเกมมือต่ำอย่าง Omaha Hi Lo และ Razz แล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเกมโป๊กเกอร์บอลต่ำที่ดีที่สุด เกมจำกัดนี้ใช้บลายด์ แต่ไม่มีการ์ดชุมชน 2-7 Triple Draw เป็นเกมที่ง่ายมาก สิ่งที่คุณเพียงแค่ต้องรู้คือวิธีการพื้นฐานในการเล่นเกม

  1. การจั่วไพ่ห้าใบ

คุณจำเกมแรกของคุณในฐานะผู้เล่นโป๊กเกอร์ได้ไหม? คำถามนี้ไม่เกี่ยวกับเท็กซัส โฮลเอ็ม แต่เกี่ยวกับการจั่วไพ่ห้าใบ

  1. โป๊กเกอร์จีน

Chinese Poker เป็นรายการที่พิเศษมากในรายการนี้ หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินเกี่ยวกับมันและคุณไม่เคยเล่นมาก่อน อาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการเรียนรู้มัน มันค่อนข้างแตกต่างจากโป๊กเกอร์ทั่วไป อย่างไรก็ตาม มันให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นมากมายจนคุณจะมีความสุขในการเล่นมัน

  1. ม้า

หากคุณเป็นแฟนเกม Non Hold’em Horse จะเป็นที่รักของคุณอย่างรวดเร็ว ชื่อ HORSE ทำหน้าที่เป็นตัวย่อสำหรับรูปแบบโป๊กเกอร์ที่แตกต่างกัน 5 รูปแบบที่มีอยู่ในเกม